Video có cảnh sex lan ra ở Indonesia

Vụ hai nhân vật nổi tiếng trong giới âm nhạc và điện ảnh Ariel và Luna bị cáo buộc có hình trên video với cảnh sex lộ liễu không hề lắng xuống sau vài tuần ở Indonesia.

Cảnh sát nước này vào cuộc cùng lúc có cáo buộc mới về nhân vật nữ thứ ba nay bị liên can.

Trong một đoạn video được phát tán trên mạng và truyền qua điện thoại di động, người ta cho rằng đó là cảnh làm tình của nam ca sĩ Ariel và cô Cut Tari, một phóng viên truyền hình.

Cut Tari hiện đã có chồng và cũng nổi tiếng trong các phim bộ.

Trước đó, ngôi sao truyền hình Luna Maya bị cáo buộc xuất hiện trong một video cảnh sex "không kém gì porno" với Ariel, tên thật là Nazril Ilham, ca sĩ nhạc pop.

Theo báo chí Indonesia đưa tin hôm qua, thứ Hai thì cảnh sát nước này đã tung ra cuộc điều tra chính thức.

Trong tuần đầu tháng 6 năm nay, Ariel và Luna dính vào một vụ Bấm scandal với cáo buộc video có cảnh sex được cho là của họ phát tán trên mạng, gây chú ý khắp cả nước.

Tại một số địa phương ở Indonesia, thanh thiếu niên xếp hàng trước quán cà phê Internet để xem đoạn phim bị giới chức cho là "tục tĩu".

Cũng thời điểm xảy ra vụ việc, ban tiếng Indonesia của BBC phỏng vấn giới luật gia nêu ý kiến rằng nếu đoạn video chỉ có cảnh sex của hai người thành niên, độc thân thì chính họ khó có thể trở thành đối tượng của luật pháp.

Nhưng Tướng công an Ito Sumardi được trích lời nói nếu những người trong cuộc "sản xuất video cảnh sex để người khác xem", họ sẽ chịu trách nhiệm nặng nề.

Cho đến hôm qua 15 tháng 6, cả ba người bị cáo buộc vẫn bác bỏ mọi chuyện và chỉ nói có những ai đó giống họ xuất hiện trong các đoạn video.

Vẫn theo CNN trích nguồn từ Jakarta, Ariel và Maya đã bị cảnh sát thủ đô thẩm vấn hôm thứ Sáu tuần trước nhưng được thả mà chưa bị buộc tội gì.

Tuy vậy, chính quyền Indonesia tỏ ra sẽ làm đến nơi đến chốn vụ việc gây chấn động cả nước.

Các cáo buộc về video có cảnh sex là rất nghiêm trọng vì Indonesia theo đạo Hồi.

Báo Mỹ, tờ New York Times cho rằng vụ việc đặt câu hỏi về chuyện làm sao kiểm soát được hình ảnh sex loan tải khắp nơi trong một quốc gia Hồi giáo.

Ở m̀ột số tỉnh của Indonesia, luật lệ nghiêm khắc cấm cả việc trai gái biểu hiện tình cảm nơi công cộng.

Về mặt pháp lý, ai vi phạm luật bài trừ tranh ảnh khiêu dâm có thể bị tù tới 12 năm.

Có vẻ như giới chức Indonesia sẽ không thiếu việc vì một số báo địa phương đưa tin rằng có tới 30 đoạn video mô tả cảnh sex của diễn viên Ariel với cả tá phụ nữ khác nhau "sắp được tung ra trên mạng Internet".

Truyền thông Indonesia cũng bị cơ quan nhà nước yêu cầu hạn chế các bài trang nhất về vụ việc để giảm bớt độ nóng của vụ scandal về sex chưa từng có ở quốc gia gần 230 triệu dân.

Theo : BBC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét